Quản lý học viên HUỲNH TUẤN THÀNH (Thomas)

Hãy cùng gặp và chào hỏi quản lý học viên Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp đại học (Việt Nam) Thomas đã có 2 công việc khác nhau năm ngoái. Nhưng bạn ấy nhận ra rằng để đạt được những mục tiêu cao hơn thì ngôn ngữ quốc tế (Tiếng Anh) là một trong những đóng góp không nhỏ. Bởi vậy, Thomas đã quyết định tìm một công việc tại nước ngoài và tại đó bạn ý có thể học tiếng Anh.

Cuối cùng, Thomas được giới thiệu làm tại CIJ Academy qua một người bạn đã từng học tại CIJ Academy trước đó. Bạn ấy đã và đang có cơ hội thử thách để cải thiện tiếng anh như mục tiêu bạn ấy đặt ra.

Có thể nói lại rằng, Thomas chính là một người có năng lực trong học tập hay công việc, luôn giúp đỡ các bạn học viên với một kỹ năng tốt. 

—————————————————————————————————————-

Let’s meet and greet our Vietnamese student manager. After graduating from his native country (Vietnam) Mr.Thomas had 2 different jobs last year. But he realized to reach a higher goal by studying the international language (English) and decided to work abroad and find a more stable job.

Eventually, He found CIJ Academy through his friend which is already studying in CIJ Academy. Up until now he always take the challenges just to improve and reach his main goal with the help of his teachers and friends.

Once again, the self motivated, hard working student manager of CIJ with a good set of skills. Mr.Thomas.